Voucher FLC là kiểu được số đông khách du lịch chọn, quan trọng với quý khách liên tục đi đến nghỉ dưỡng do nó hỗ trợ họ có thể dùng được nhiều dịch vụ nghỉ tại FLC số 1 với phí tổn cho chi tiêu hợp lý nhất. Việc trong voucher đã bao gồm đa dạng hình dịch vụ cũng hỗ trợ khách đỡ mất thời gian và mất thêm số tiền cần chi cho mua lẻ tổ hợp dịch vụ khi vivu tập hợp nghỉ cũng là 1 trong những lí do.

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

Khả năng nhiều quý khách đã biết vivu loại hình coupon du lịch của FLC song nó có bao nhiêu loại thì chi tiêu hợp lý phải quý khách nào cũng biết, đa số đều biết qua thông tin từ tổ hợp công ty Elite Tour cố vấn. Vì vậy, trong bài viết này, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin được tham khảo điều này giúp mọi người biết thêm thông tin!!!

VOUCHER FLC GỒM những LOẠI NÀO?

Để phân loại voucher FLC, có 2 Phương pháp phân chia chính :

- Đầu tiên là phân theo thời gian ở

- Thứ 2 là phân theo tập hợp nghỉ

* Phân voucher FLC theo thời gian nghỉ dưỡng:

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 01

Voucher FLC có đa dạng tùy thuộc vào thời gian ở. Trong số đó được bán phổ biến và rộng rãi nhất phải là 2 loại voucher 2N1Đ và 3 ngày 2 đêm áp dụng cho khu khách sạn và 2 ngày 1 đêm áp dụng cho tập hợp Villa. Nếu muốn du lịch những hơn, quý khách cần mua tập hợp voucher để tăng thời gian lưu trú.

* Phân loại voucher FLC theo quần thể nghỉ dưỡng

khu nghỉ ngơi FLC được xây dựng tại những tỉnh thành phố không giống nhau, trong đó được khách lựa chọn những nhất là FLC Sầm Sơn, FLC Quy NhơnFLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Cũng vì thế mà voucher tại tập hợp khu này cũng bán khá chạy so với các quần thể không hợp nhau.

Voucher FLC Hạ Long Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Voucher FLC Quy Nhơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Resort Quy Nhơn

Nằm trong mỗi khu nghỉ dưỡng trên của FLC lại phân ra tập hợp khu nhỏ như tại Voucher FLC Sam Son Beach & Golf Resort sẽ có:

Voucher FLC Sầm Sơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Sầm Sơn Resort

+ FLC Grand hotel Samson

+ FLC Luxury Hotel Sam Son

+ Villa FLC Resort Sầm Sơn (trực thuộc FLC Luxury khu nghỉ dưỡng Sầm Sơn)

Mỗi quần thể này lại có voucher và mức giá riêng cũng như có các dịch vụ tiện ích ghé thăm kèm hơi không nhất quán 1 chút vì mỗi khu nghỉ sẽ có thiết kế và mô hình hơi không như một. Ngoại trừ biệt thự FLC Sam Son Beach & Golf Resort (loại các căn riêng) sẽ không tiêu quá tay có voucher. Tuy nó được xây dựng trong quần thể FLC song nó đã được bán và quản lý với người dân, kiệm ước thuộc sự quản lý của FLC.

VOUCHER FLC gồm tổ hợp DỊCH VỤ tiện ích

- Phòng nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5* tại FLC + trà, nước khoáng, cafe

- buffet sáng tại khu nghỉ trong suốt thời gian lưu trú

- không tính phí xe điện đưa đón thăm quan và di chuyển trong tập hợp nghỉ dưỡng

- miễn phí sử dụng bể bơi wifi, phòng tập Gym&Spa thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Life Fitness

- Có xe đón đưa ghé thăm Eo Gió và vào trung tâm thành phố với FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

- Giảm du hí 50% dịch vụ Spa cao cấp

*** những dịch vụ hữu ích trên có thể giống hoặc không hạp nhau 1 chút giữa tổ hợp quần thể nghỉ dưỡng.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn lưu tâm khách du lịch rằng khi mua lẻ những dịch vụ tại quần thể nghỉ, đặc biệt mùa đông khách phụ thu những dịch vụ sẽ tăng lên khá cao.

giá VOUCHER FLC MỚI NHẤT 2019

Như đã nói ở trên, mức giá voucher FLC sẽ phụ thuộc cả về thời gian và theo nơi nghỉ dưỡng mà khách du lịch đặt mua. Hơn cả đó, vào mùa đông khách giá này cũng thay đổi mà không tiêu quá đà ổn định. Vì vậy, để biết chính xác báo giá tại thời khắc đặt, khách du lịch hãy liên hệ du lịch Elite Tour theo đầu số hotline: 024 3564 2888 để biết chính xác nhất nhé!!!

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 02

Elite Tour Elitetour.com.vn chú ý du khách rằng:

- khách du lịch nên lọc ra các Công ty du lịch không lừa đảo để tránh bị thiếu uy tín, mua phải voucher hết hạn hoặc chi tiêu hợp lý sử dụng được. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là đại lý phân phối voucher FLC chính thức, đảm bảo tín nhiệm cũng như chi phí tốt nhất dành cho du khách hàng.

- Thời hạn lưu trú khi khách sử dụng voucher FLC của Elite Tour ghé thăm tận 31.12.2019, trong khi những đại lý tách biệt có thời hạn ngắn hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với quý khách!!!

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé